[A36] Thực đơn dinh dưỡng an thai cho Bà Bầu

[A36] Thực đơn dinh dưỡng an thai cho Bà Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Mẹ Bầu ưu tiên sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng suốt thai kỳ

Mẹ Bầu có thể thoải mái sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến tháng chín của thai kỳ. Hằng ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40gr, dùng cho bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Tất cả loại hạt và quả trong sản phẩm đã được sấy chín, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc thậm chí tạo nên những món ngon theo hướng dẫn từ Nhà Đậu. Hãy thử kết hợp các loại quả và hạt để đảm bảo bạn nhận đủ chất dinh dưỡng và không cảm thấy ngán ngẩm. Khi đã sử dụng, hãy đậy nắp kín và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon.

[A36] Thực đơn dinh dưỡng an thai cho Bà Bầu

Phục Vụ Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits chứa các hạt dinh dưỡng với hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, và Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí tuệ của bé, giúp bé yêu của bạn trở nên thông minh hơn. Đồng thời, việc bổ sung Maggie, Canxi, và Sắt cũng giúp giảm đau lưng cho mẹ trong thời kỳ thai kỳ.
Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không đường, và chứa các carbohydrate tốt, Vitamin, các chất béo không no, cùng nhiều chất xơ giúp mẹ bầu duy trì tình trạng khoẻ mạnh.
Làm mẹ là một thiên chức to lớn được tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng này bắt đầu từ khi đứa con còn ẩn mình trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu trong hành trình đầy khó khăn nhưng đong đầy tình yêu này!

Tham khảo Bà Bầu biếng ăn nên ăn gì để tiêu hoá tốt hơn?

Nhà Đậu luôn đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không chất bảo quản để an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt còn nguyên hạt, không vỡ vụn, được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không bị hôi dầu. Các loại quả mong được áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không đường hóa học, không tẩm ướp, hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Thực đơn dinh dưỡng an thai cho Bà Bầu

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.