[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho Bà Bầu

[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho Bà Bầu

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và tối ưu hóa sự phát triển toàn diện cho Bé

Điều quan trọng nhất đối với các Mẹ Bầu là duy trì một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ giữ cho sức khỏe của Mẹ luôn tốt mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là một lựa chọn hoàn hảo, với các loại hạt dinh dưỡng và quả giàu Vitamin. Các chuyên gia đã chứng minh rằng bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ cũng giúp cải thiện trí thông minh và khả năng ghi nhớ của Bé.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.
[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho Bà Bầu

Canxi và Magie: Đồng Hành Giúp Mẹ Bầu Khỏe Mạnh và Thai Nhi Phát Triển Hệ Xương Chắc Khỏe

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng chất xơ trong trái cây sấy khô là rất cao, giúp Mẹ Bầu đánh bại chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali có trong nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là, chứa lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây, với hàm lượng chất xơ và Proanthocyanidin, một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt này đã được khoa học chứng minh giúp tuyến tùng sản xuất nhiều hormone Melatonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đảm bảo giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các chất béo tốt có trong hạt Macca có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp, đồng thời giảm triệu chứng ốm nghén và chán ăn thường gặp trong thai kỳ. Lượng Magie trong hạt Điều giúp phát triển hệ cơ bắp và hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, đồng thời giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi của Mẹ Bầu.

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giàu dinh dưỡng cho Bà Bầu

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.