[A36] Hướng dẫn chế biến bữa phụ từ hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

[A36] Hướng dẫn chế biến bữa phụ từ hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Sức Khỏe Toàn Diện Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi Nhờ Combo Mixnuts và Mixfruits

Thời kỳ mang thai thường gắn liền với việc kiêng khem thực phẩm, và đôi khi, Mẹ Bầu có thể trải qua những cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tạo ra để giải quyết tất cả những nhu cầu của Mẹ trong thời kỳ này. Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp đảm bảo sức khỏe của Mẹ và phát triển toàn diện của thai nhi. Đặc biệt, chúng có khả năng giảm cảm giác ốm nghén một cách hiệu quả. Còn phần trái cây sấy khô, chúng giàu Chất xơ và Vitamin, giúp tăng cường hệ miễn dịch của Mẹ Bầu và đề phòng các vấn đề như huyết áp cao và tiểu đường trong thai kỳ.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.

Tham khảo Chuẩn bị thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu ốm nghén[A36] Hướng dẫn chế biến bữa phụ từ hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits: Đồng hành trong việc giúp Bé phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

Sản phẩm này chứa các chất quan trọng như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine,... giúp hình thành trí não cho Bé, giúp Bé phát triển thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng Mẹ.

Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits còn giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào những thành phần như Macca, Nam việt quất, Dâu tây, chứa lượng chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin, bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.

Sản phẩm cung cấp các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, và ngăn ngừa thiếu máu cũng như giảm phù nề, như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...

Những thành phần từ Dâu tây và Mơ còn giúp loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp Mẹ ngăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.

Đặc biệt, sản phẩm cung cấp Sắt tự nhiên từ hạt Điều, giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu. Điều này đặc biệt quan trọng, vì khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, và 50% các Mẹ bị thiếu máu, trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt, mang đến sự an tâm và phát triển toàn diện cho thai nhi trong quá trình mang thai.


Tham khảo Mẹ Bầu nên ăn gì để bổ sung chất cho Con thông minh?

An Toàn Cho Mẹ Bầu - Từ Nguyên Liệu Tự Nhiên, Không Chứa Chất Bảo Quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo trọn vị thơm ngon nhất. Sản phẩm được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp. Mọi vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm đều được Nhà Đậu xem xét nghiêm túc. Mẹ Bầu có thể an tâm và luôn tìm đến chúng tôi nếu cần hỗ trợ hoặc muốn đặt câu hỏi. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
[A36] Hướng dẫn chế biến bữa phụ từ hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Tặng ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng - Đặt hàng ngay để được miễn phí vận chuyển

Nhà Đậu dành tặng Ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi hàng ngày một cách tốt nhất. Ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được xem là một phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh mà không cần lo lắng về cân nặng hay nguy cơ béo phì khi mang thai. Chứa nhiều Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu rồi. Mẹ hãy đặt mua ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.