[A36] Vì sao hạt dinh dưỡng được nhiều Mẹ Bầu tin dùng?

[A36] Vì sao hạt dinh dưỡng được nhiều Mẹ Bầu tin dùng?

Sự Sử Dụng Hàng Ngày Cho Mẹ Bầu - Hiệu Quả Không Ngờ

- Bé yêu của bạn sẽ phát triển trí não thông minh hơn, với lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi, cung cấp một cơ hội tối ưu cho sự phát triển của tâm hồn bé nhỏ.
- Hệ miễn dịch của bé sẽ được tăng cường, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi nhờ Vitamin C, Vitamin B, Phospho, Magie, và chất chống oxy hóa, vượt trội gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
- Sự hoàn thiện và phát triển thị lực cho bé sẽ được thúc đẩy, giúp giảm triệu chứng mù loà, với hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
- Đồng thời, sự bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Phospho, Sắt, và Magie sẽ giúp bé yêu được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.
- Vị chua chua và ngọt ngọt từ quả trong hũ Mixfruits cũng sẽ giúp mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn, và mệt mỏi trong thời kỳ thai nghén.

Combo ăn vặt - Lựa chọn linh hoạt cho Mẹ Bầu

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng hoặc thưởng thức những lúc cảm thấy đói hay buồn miệng. Mỗi loại chỉ cần khoảng 30-40gr, tương đương một nắm tay.
Các loại hạt và quả trong Combo của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ có thể ăn trực tiếp mà không cần bóc vỏ, tiết kiệm thời gian.
Mixnuts và Mixfruits cũng rất hợp với sữa chua, hoặc Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với Mẹ Bầu thích làm bánh, hãy thử thêm hạt và trái cây vào bánh để sáng tạo món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.
Sản phẩm đã được đóng nắp kín, để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, Mẹ nên sử dụng trong vòng 2 tháng.
[A36] Vì sao hạt dinh dưỡng được nhiều Mẹ Bầu tin dùng?

Lợi ích của thành phần nguyên liệu trong combo ăn vặt 14 ngày

Mixnuts 5 loại hạt (250gr) gồm Macca, Óc chó, hạt Điều, Hạnh nhân và Nho đen Uzabekistan
- Nho đen Uzabekistan chứa hàm lượng Chất xơ cao, giúp ngăn ngừa và điều trị táo bón khi mang thai. Nho khô chứa Vitamin B, Sắt và một số khoáng chất giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Ngoài ra Mẹ ăn nho khô còn giúp thai nhi phát triển thị lực tốt, giảm nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh.
- Macca Úc chứa nhiều Omega 3 giúp phát triển trí não của thai nhi, chứa nhiều Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A và các khoáng chất như Magie, Sắt, Canxi giúp Bé phát triển nhanh về trí tuệ, cải thiện hệ xương và cơ bắp của Bé. Trong hạt Macca chứa nhiều Acid Folic giúp giảm dị tật thai nhi, đảm bảo Bé khỏe mạnh trong bụng Mẹ.
- Óc chó Mỹ bổ sung Omega 3, Omega 6 dồi dào giúp hình thành trí não thai nhi cao gấp 4 - 6 lần so với cá hồi.
- Hàm lượng Folate và Acid Folic trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Mặt khác trong Hạnh nhân chứa khá nhiều Magie có tác dụng làm giảm nguy cơ sinh non ở Mẹ Bầu và kích thích hệ thần kinh thai nhi phát triển.
- Hạt Điều cung cấp Protein, Carbohydrate, Chất xơ, Sắt và Vitamin tự nhiên tuyệt vời. Sử dụng hạt Điều thường xuyên sẽ giúp cho Mẹ và Bé đủ dinh dưỡng thiết yếu.
Mixfruits 5 loại quả mọng (300gr) gồm Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất, Nho khô Trung Đông
- Trong Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất chứa Sắt, Kẽm, Canxi, Magie và Kali giúp Mẹ ngăn ngừa thiếu máu, phù nề, giúp thai nhi hình thành xương và răng chắc khỏe.
Mơ sấy, Chà là rất giàu Acid Folic và DHA là dưỡng chất cần thiết cho bé yêu phát triển trí não, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
- Dâu tây có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu, mang đến vị ngon, ngọt giúp Mẹ Bầu giảm được các triệu chứng nghén. Bên cạnh đó Dâu tây sấy còn chứa chất chống lại quá trình oxy hóa giúp Mẹ Bầu tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt giúp Mẹ giảm stress, thai nhi khỏe mạnh.
- Nam việt quất chứa Chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại. Ngoài ra, Nam việt quất chứa thành phần có khả năng làm giảm Cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Hứa hẹn chăm sóc tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu ra đời với mục tiêu cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Nhà Đậu cam kết mọi nguyên liệu trong sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và xuất xứ được kiểm soát. Các loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn kỹ càng trước khi được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp, mà không sử dụng tẩm ướp hay hóa chất độc hại.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ nghi ngờ hay vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của Nhà Đậu.[A36] Vì sao hạt dinh dưỡng được nhiều Mẹ Bầu tin dùng?

Giao hàng miễn phí toàn quốc - Tiện lợi và thảnh thơi


Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu là lựa chọn không thể thiếu cho thực đơn lành mạnh của Mẹ Bầu. Đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo về các món ăn vặt, mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, nếu bạn đang phải đối mặt với cơn ốm nghén không mong muốn trong thời gian mang thai, thì Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời.
Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể thỏa thích thưởng thức tại nhà. Việc đặt hàng trực tuyến và thanh toán khi nhận hàng trở nên dễ dàng. Hãy để lại thông tin của bạn để Nhà Đậu cung cấp tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.