[A36] Chia sẻ: Ăn gì khi mang thai để Con không bị thiếu chất?

[A36] Chia sẻ: Ăn gì khi mang thai để Con không bị thiếu chất?

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.
[A36] Chia sẻ: Ăn gì khi mang thai để Con không bị thiếu chất?

Mixnuts và Mixfruits: Hỗ trợ Sự Phát Triển Trí Tuệ của Bé Ngay Từ Bên Trong Bụng Mẹ

- Sản phẩm này chứa một loạt các chất dinh dưỡng quan trọng để giúp bé phát triển trí tuệ. Các thành phần như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, và nhiều chất khác sẽ giúp bé của bạn trở nên thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
- Đồng thời, Mixnuts và Mixfruits cũng giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch của mẹ bằng cách cung cấp Macca, Nam việt quất, Dâu tây, và một lượng cao Proanthocyanidin chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Những chất này bảo vệ tế bào trong cơ thể mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.
- Để mẹ bầu luôn cảm thấy dẻo dai và tràn đầy năng lượng, sản phẩm này bổ sung các chất cần thiết như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, và nhiều chất khác. Đồng thời, Dâu tây và Mơ còn giúp kiểm soát cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp mẹ bầu phòng ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.
- Việc bổ sung sắt tự nhiên từ hạt Điều trong sản phẩm này cũng giúp mẹ và bé không bị thiếu máu. Đáng chú ý, khoảng 5% phụ nữ mang thai mắc tiểu đường thai kỳ và hơn 70% trường hợp thiếu máu trong thai kỳ xuất phát từ thiếu sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp mẹ bầu kiểm soát đường huyết, giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Tham khảo Thiếu chất khi mang thai cần bổ sung những thực phẩm nào?

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài thành phần là nguyên liệu tự nhiên ra, sản phẩm hoàn toàn không có thêm bất cứ chất phụ gia nào, cũng không dùng chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đặt tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng lên hàng đầu nên Mẹ cứ yên tâm sử dụng nhé. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hay không đạt chất lượng.
[A36] Chia sẻ: Ăn gì khi mang thai để Con không bị thiếu chất?

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Tại Nhà Đậu, chúng tôi tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hoặc bất kỳ chất tẩm ướp hóa học hay chất bảo quản nào. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng nguyên liệu nhập khẩu của chúng tôi đạt tiêu chuẩn cao và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu ở Nhà Đậu. Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi muốn đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu không chỉ chú tâm đến sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

Tham khảo Cách chăm sóc Bà Bầu ăn gì dinh dưỡng cho Mẹ và Con?