[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối đa-zi-năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Việc sử dụng gối bầu đã trở nên rất quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Mẹ Bầu được các bác sĩ khuyên nên nằm nghiêng bên trái để tránh tình trạng đau nhức cơ thể, đỡ áp lực lên cột sống, đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong lưỡi liềm, tạo tư thế nằm chuẩn nhất cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Và còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- NGỦ NGON: Giúp Mẹ có tư thế dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- BỔ TRỢ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- BẾ CON KHÔNG MỎI: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- GỐI NGỒI CHO BÉ: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Tiện Lợi và Thân Thiện Cho Cả Mẹ và Bé

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã trải qua quá trình nghiên cứu cận thận, và tự tin mang đến cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gối này được thiết kế đa dạng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao, vì vậy mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối có thể dễ dàng tách rời để tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự thông minh từ việc có dây nối ở hai đầu gối, cho phép mẹ nối chúng lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho bé bú.

Tham khảo Vì sao nên mua gối đa năng cho Bà Bầu. Chọn loại nào tốt nhất

Khi Nào Là Thời Điểm Tốt Để Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi đang bắt đầu hình thành và bụng mẹ còn tương đối nhỏ, việc có giấc ngủ tốt thường không gây nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, sự thay đổi rõ rệt trong vóc dáng bắt đầu xuất hiện. Bụng mẹ ngày càng lớn, đi kèm với việc trọng lượng cơ thể tăng lên, tạo áp lực đáng kể lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Và khi cuối thai kỳ đến gần, bụng mẹ sẽ trở nên càng lớn hơn. Đây chính là thời điểm mà gối bầu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp mẹ có những giấc ngủ thật êm đềm và thoải mái.
[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Mua gối bầu tặng quà siêu ngầu


Những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa và siêu ngầu chỉ có tại nhà Đậu luôn dành tặng các mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi đặt hàng online mẹ sẽ được miễn phí ship cho mọi đơn hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, trong ngày với các mẹ ở Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày ở các tỉnh khác. Mẹ bầu để lại số điện thoại để Nhà Đậu liên hệ và tư vấn cho mẹ tốt nhất nhé!