[A36] Mang thai nên ăn gì để hết ốm nghén?

[A36] Mang thai nên ăn gì để hết ốm nghén?

Giúp Mẹ Bầu điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng

Sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy để thay thế các bữa ăn phụ trong ngày hiện đang là một phương pháp khá phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu áp dụng. Trong suốt thời gian thai kỳ, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm những dưỡng chất quan trọng như Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vitamin.
Với thành phần là hỗn hợp các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng. Không những tốt cho sức khỏe của Mẹ mà Bộ đôi sản phẩm này còn đem lại nhiều tác dụng tích cực cho sự phát triển toàn diện của Bé.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị
Tham khảo Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi[A36] Mang thai nên ăn gì để hết ốm nghén?

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!

Yên tâm cho Mẹ Bầu với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản hay đường hóa học

Bộ đôi ăn vặt dành cho Mẹ Bầu từ Nhà Đậu không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với việc không sử dụng chất bảo quản hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả đều được lựa chọn cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm là hết sức tự nhiên với 100% nguyên liệu tự nhiên. Tôn trọng quyền lợi của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, và Nhà Đậu luôn sẵn sàng tiến hành đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Mang thai nên ăn gì để hết ốm nghén?

Đặt Hàng Ngay - Giao Hàng Tận Tay

Để nhận ngay Combo ăn vặt 14 ngày an toàn cho Mẹ và sức khỏe cho Bé, hãy đặt hàng ngay hôm nay bằng cách sử dụng thông tin ở phía dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.