[A159] Có nên mua gối đa năng cho Bà Bầu? Chọn loại nào an toàn cho mẹ và bé

[A159] Có nên mua gối đa năng cho Bà Bầu? Chọn loại nào an toàn cho mẹ và bé

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.

Tham khảo Gối bầu chăm sóc giấc ngủ cho mẹ và bé - Gối bầu đậu khuyết[A159] Có nên mua gối đa năng cho Bà Bầu? Chọn loại nào an toàn cho mẹ và bé

Đơn giản và an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh, hoàn hảo phù hợp cho mẹ bầu với kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg. Khi nhận sản phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Với tính đa năng, gối Đậu Khuyết có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng khi đọc sách, xem phim
- Sau khi sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Cách sử dụng đơn giản và an toàn này giúp mẹ bầu và bé có một trải nghiệm tốt nhất.

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một sự lựa chọn thông minh và đa dụng dành cho mẹ bầu. Thiết kế của gối này cho phép mẹ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, từ gối ôm ngủ, gối tựa lưng đến gối gác chân... Hơn thế nữa, sau khi sinh, gối này vẫn tiếp tục phục vụ mẹ trong việc chăm sóc bé, như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, hay gối chặn...
Với vỏ gối may từ 100% vải Linen, gối bầu đậu khuyết đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn tự nhiên, loại bỏ lo ngại về tình trạng xẹp sau quá trình sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế với vỏ gối tách rời, giúp cho việc vệ sinh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
[A159] Có nên mua gối đa năng cho Bà Bầu? Chọn loại nào an toàn cho mẹ và bé

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội